how to resize box?

wanderhangwanderhang Posts: 1 New member
edited July 26, 2019 4:33AM in SQL Prompt

Bí ẩn độc đáo của tranh đồng mỹ nghệ

Tranh đồng luôn được biết đến là kiệt tác của đồ đồng mỹ nghệ, là tinh hoa của công nghệ chế tác đồ đồng. Cái đặc biệt của tranh đồng hơn các loại tranh khác là đem đến vẻ đẹp cả về hình ảnh đến chất liệu, sang trọng trong từng đường nét đến màu sắc và ý nghĩa từ chất liệu đến hoa văn. xem tại đây lý do tranh đồng mỹ nghệ luôn là lựa chọn số một của các gia đình Việt Nam.

Sự đa dạng của tranh đồng mỹ nghệ

- Những ai đã và đang chơi tranh đồng cũng sẽ bị mê hoặc bởi chúng và sẽ không chuyển sang bất cứ loại tranh nào khác. Bởi lẽ tranh đồng rất đẹp, rất sang và rất giàu thẩm mỹ. Tất cả các hình ảnh, họa tiết trong tranh đều để lại trong lòng người xem một ấn tượng khó quên.

- Tranh đồng rất đa dạng, đa dạng về loại tranh, về hình ảnh và kích thước. Tùy không gian treo tranh cũng như mục đích chọn tranh có thể chọn những bức tranh đồng khác nhau.

- Tranh đồng mỹ nghệ có rất nhiều, trong đó phải kể đến một số bức tranh nổi tiếng như; tranh đồng tứ quý, tranh đồng mừng thọ, tranh chữ đồng, tranh đồng thuận buồm xuôi gió, tranh đồng mã đáo thành công, tranh đồng vinh hoa phú quý...và còn rất nhiều loại tranh đồng được yêu thích.

Tranh đồng mỹ nghệ - kiệt tác của nghệ thuật chế tác đồ đồng mỹ nghệ

Tại sao tranh đồng lại được đánh giá cao như vậy? Bởi lẽ nó không chỉ đẹp về hình ảnh mà còn sang trọng về chất liệu.

- Tranh đồng với các hình ảnh được làm từ đồng thau hoặc đồng đỏ nguyên chất đem lại sự bền đẹp trường tồn cùng thời gian. Màu sắc óng vàng của đồng tạo độ sang trọng và quý phái cho bức tranh.

- Hơn nữa, các họa tiết trên tranh được chạm thủ công rất tỉ mỉ và cầu kỳ từ những tấm đồng liền dưới bàn tay khéo léo và tấm lòng cao đẹp của người nghệ nhân. Bởi thế mà bức tranh đồng thêm giá trị và giàu ý nghĩa.

- Khung tranh cũng được chọn lựa rất kỹ với loại gỗ tốt như gỗ dổi hoặc gỗ gụ… và được sơn phủ bóng chống mọt. Bên ngoài tranh có bọc phủ kính để bảo vệ cũng như tăng sự sang trọng cho bức tranh.

Có thể thấy được để tạo ra một kiệt tác tranh đồng mỹ nghệ, chúng ta đã phải sử dụng tất cả những gì tốt đẹp và giá trị nhất, giàu tính thẩm mỹ nhất.

Tham khảo thêm 10 mẫu đồ đồng mỹ nghệ đẹp nhấthttps://sieuthidodong.vn/

Ý nghĩa của tranh đồng mỹ nghệ

Cũng như những đồ đồng mỹ nghệ khác, tranh đồng mỹ nghệ được tạo ra đều mang trong mình những ý nghĩa rất đẹp và rất riêng. Nhưng tất cả các bức tranh đồng đều hướng tới mục tiêu làm đẹp cho căn nhà, làm đẹp cho cuộc đời và mang những điều may mắn và bình an nhất tới cho con người.

- Tranh đồng tứ quý

Là bộ tranh về 4 loài cây tượng trưng cho 4 mùa trong năm. 4 loại cây sinh động với mong muốn về một cuộc sống khỏe mạnh và thành công.

- Tranh đồng mừng thọ

Là bức tranh có cụ già đứng cùng đàn cháu dưới bóng cây tùng. Cảnh tượng vui vẻ và tươi đẹp ấy có ý nghĩa cầu cho các cụ luôn mạnh khỏe, bình an và luôn được quây quần cùng con cháu khi về già.

- Tranh đồng vinh hoa phú quý

Đây là bức tranh hội tụ tất cả những tốt đẹp của cuộc sống, có cây cối chim muông, có sách, có đàn, có rượu…. Tất cả đem lại hi vọng về cuộc sống no đủ, bình an, hạnh phúc và thành công.

- Tranh đồng mã đáo thành công

Là hình ảnh tám chú ngựa phi về một hướng giữa thảo nguyên mênh mông. Bức tranh tươi đẹp và đầy sức sống mang ý nghĩa về sự đồng lòng, về sức mạnh vượt qua tất cả để tới thành công.

Và rất nhiều các bức tranh đồng khác với hình ảnh sinh động mang lại cuộc sống nhiều tài lộc, bình an, may mắn cho con người.

Treo tranh đồng mỹ nghệ ở đâu?

Treo tranh đồng không quá cầu kỳ nhưng để phát huy hết giá trị của tranh cần lựa chọn vị trí treo phù hợp.

Nên treo các bức tranh này ở phòng khách, nơi làm việc hoặc phòng học…Treo tranh trên tường nơi sang trọng, sạch sẽ và trang nghiêm nhất sẽ làm tôn nên vẻ thẩm mỹ và ý nghĩa của bức tranh đồng.

Khi chọn tranh nên chọn kích thước và màu nền phù hợp tạo cân xứng hài hòa với tường nhà.

Nơi bán tranh đồng mỹ nghệ uy tín chất lượng

Thật tuyệt vời nếu căn phòng khách nhà bạn có treo một bức tranh đồng. Tranh đồng sẽ làm đẹp và sang cho căn phòng nhà bạn. Hơn nữa nó còn là món quà tặng rất giá trị , đồ đồng phong thủy - Vật trang trí, Ý nghĩa may mắn tài lộc . Để mua tranh đồng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và bạn sẽ có được bức tranh đồng mỹ nghệ ưng ý nhất.

 

Tagged:

Answers

Sign In or Register to comment.