Missing Login Boxes - Multiple Products

Hello,

I'm trying to run the trial version (while I wait patiently for management to actually purchase the full), but there are no login boxes. It seems to be the case no matter which RedGate product, although so far I've only tried SQL Compare and Source Control.



Nhu cầu tìm thuê dịch vụ bảo vệ ngày một cao. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó bởi các thông tin quảng cáo dịch vụ bảo vệ xuất hiện ở mọi nơi. Việc tìm thuê một công ty bảo vệ tại Hà Nội rất đơn giản. Vấn đề được nhiều người quan tâm đó là làm sao lựa chọn được một công ty bảo vệ uy tín, đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm đã từng tìm thuê dịch vụ bảo vệ cho văn phòng thiết kế và xưởng sản xuất, Kiến trúc Tây Hồ xin đã chia sẻ trong bài viết https://kientructayho.vn/tieu-chi-danh-gia-cong-ty-bao-ve-uy-tin-o-ha-noi/. Bài viết chi tiết nói về các công ty bảo vệ tốt và có uy tín ở Hà Nội. 

Theo Kiến trúc Tây Hồ chia sẻ thì đây là các công ty bảo vệ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp ở Hà Nội cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, là sự lựa chọn của nhiều cá nhân, tổ chức lớn. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá dịch vụ bảo vệ chất lượng, đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ an ninh được giao, mang tới khách hàng sự hài lòng nhất có thể.
Cong ty dich vu bao ve Viet A

Best Answer

  • RobynRobyn Posts: 173 Silver 5
    Answer ✓
    Hi 

    Thanks for your post. 

    This is unusual behaviour that we haven't seen before. I am going to raise you a support ticket to see if we can help you resolve this!
    Kind regards

    Robyn Edwards | Redgate Software
    Have you visited our Help Center?
Sign In or Register to comment.